ตัวเลือกไบนารี edge 32




Binary ตัวเลือกขอบ กลยุทธ์การซื้อขายที่ทำงาน เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ parsifal23 21 มกราคม 2015 เรียนเพื่อน-ผู้ค้า! หลังจากที่ได้อ่านโพสต์ที่ยอดเยี่ยมของคุณและการศึกษาตัวอย่างที่นำเสนอโดยชาวสวีเดนผมก็อยากรู้ว่าหนึ่งในความแตกต่าง-ต์อินดีสของฉันจะได้รับการแจ้งเตือนฉันเพื่อการค้า คำตอบคือใช่ แต่ไม่ได้อยู่ในชาร์ต 1 ชั่วโมงเท่านั้นในวันที่ 15 และ 30 นาทีแผนภูมิ แต่เมื่อมองหารายการที่ฉันสลับไปยังกรอบเวลาเหล่านี้และ would've อาจตรวจพบมันในกรณีที่ฉันมีการซื้อขายในช่วงเวลานั้น อีกวิธีหนึ่งที่ผมใช้บางครั้งสำหรับรายการคือการวางอยู่ระหว่างดำเนินการสั่งซื้อด้านล่าง BRN เช่นในการค้าด้านล่างระยะเวลา 15 นาที, อินดี้โผล่ขึ้นมาหลังจากที่ผมมีอยู่แล้วในการค้าอยู่ระหว่างดำเนินการสั่งซื้อรอที่ 1.5195 ตั้งแต่ฉันเป็น มากหรือน้อยแน่ใจว่าทั้งคู่จะไม่ได้ไปที่สูงขึ้นนี้เป็นระยะยาวการค้ากับเป้าหมายที่ 1.4850 โซนที่สำคัญของฉันต่อไปสำหรับ GBP / USD เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% jxr 21 มกราคม 2015 ชาวสวีเดนขอบคุณผมไม่สามารถความเครียดพอความแตกต่างที่กำลังมองหาบริบทและจากนั้นการพัฒนาความเชื่อมั่นในการค้าวิทยานิพนธ์ได้ทำสำหรับฉัน บางครั้งคุณจะได้ขนาดเล็กและโยนมันออกไป แต่ครั้งอื่น ๆ ที่คุณจะทำให้ความเสี่ยงครั้งที่ 50 เริ่มต้น และมีแรงกดดันน้อยลงในแต่ละรายการ ทั้งหมดที่คุณต้องเป็นวิทยานิพนธ์ที่เหมาะสมและโครงสร้างบางอย่างที่ซ่อนครบวงจรครั้งแรกของคุณคุณไม่จำเป็นต้องได้รับสิทธิทุกอย่างที่มักจะ parsifal23 คุณอาจมีประสบการณ์มากขึ้นด้วยความแตกต่างกว่าฉัน แต่สำหรับสิ่งที่คุ้มค่านี่คือสิ่งที่ 13 ระยะเวลา CCI ดูเหมือนว่าที่จุดที่ CCI ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับมันเป็นจำนวนมากเช่นวง Bollinger เป็นพล็อตกราฟ ระดับที่ผมตั้งอยู่ในสีเทาเป็นหลัก 1 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผมทดลองกับมันในขณะที่และส่วนใหญ่เช่นนั้น แต่ในท้ายที่สุดมันก็ทำให้ฉันลงที่ถนนที่จะ Donchian ซื้อขายในสถานที่ของ kumo และฉันหายไปมุมมองเสมอ มันเป็นต่อสู้ที่แท้จริงสำหรับฉันดังนั้นตอนนี้ฉันก็คิดแตกต่าง เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ yawyks 21 มกราคม 2015 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Superherobyday 21 มกราคม 2015 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ yawyks 21 มกราคม 2015 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ ชาวสวีเดน 21 มกราคม 2015 สวัสดีแดน นี้เป็นวิธีการที่พัฒนาโดยนาวินมากกว่าที่อัตราแลกเปลี่ยนในเขตเมืองและทำงานเป็นอย่างดีเพื่อระบุโอกาสในกรอบเวลาหนึ่งชั่วโมง เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และคลิกที่ Stratagy ซื้อขาย Pro ดาวน์โหลดยังมีเดือยสำหรับที่แปลงวันก่อนหน้า เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Tripack 21 มกราคม 2015 ฉันที่สองจะ Yawyks โดยหลีกเลี่ยงแนวโน้มเคาน์เตอร์คุณจะเปลี่ยนความน่าจะเป็นในความโปรดปรานของคุณอย่างมาก ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่เรามีแนวโน้มที่จะ CounterTrend อย่างใดมันให้ความรู้สึกที่ชัดเจนมากขึ้นในขณะที่มันไม่ได้ เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ parsifal23 23 มกราคม 2015 parsifal23 คุณอาจมีประสบการณ์มากขึ้นด้วยความแตกต่างกว่าฉัน แต่สำหรับสิ่งที่คุ้มค่านี่คือสิ่งที่ 13 ระยะเวลา CCI ดูเหมือนว่าที่จุดที่ CCI ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับมันเป็นจำนวนมากเช่นวง Bollinger เป็นพล็อตกราฟ ระดับที่ผมตั้งอยู่ในสีเทาเป็นหลัก 1 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผมทดลองกับมันในขณะที่และส่วนใหญ่เช่นนั้น แต่ในท้ายที่สุดมันก็ทำให้ฉันลงที่ถนนที่จะ Donchian ซื้อขายในสถานที่ของ kumo และฉันหายไปมุมมองเสมอ มันเป็นต่อสู้ที่แท้จริงสำหรับฉันดังนั้นตอนนี้ฉันก็คิดแตกต่าง JXR นอกจาก Divergences ฉันเท่านั้นที่ใช้ Fibonacci, S / R และการวิเคราะห์ trendlines. Fundamental มีความสำคัญกับการซื้อขายทางเทคนิคของฉันเป็นพวกเขาจะชอบ 2 ด้าน o เหรียญเดียวกัน สำหรับผมมีคำถามที่จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งหรืออื่น ๆ ไม่มีทั้งสองมีความสำคัญ EQALLY จากประสบการณ์ของผมชุดที่มีประสิทธิภาพมาก ฉันได้ลองมาก่อนจำนวนมากของตัวชี้วัดอื่น ๆ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และ CCI (การรวมกันของหลาย CCI ร่ว​​มกับเอลเลียตคลื่นทฤษฎีจะถูกใช้โดยโฟครู I'd เข้าร่วมสำหรับไม่กี่เดือน. ฉันได้รับการแนะนำ เขาไป MACD-Divergence-ต์อินดีสของฉันและเมื่อเขาใช้ทั้งในชา​​ร์ตเดียวกันพวกเขาแสดงให้เห็นหลายครั้งสัญญาณเดียวกันแน่นอนที่จะเข้าสู่การค้าที่น่าเสียดายที่เขาเชื่อว่าวิธีการของเขาเป็นวิธีเดียวของการซื้อขายในขณะที่ในความเป็นจริงมีระบบที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากและ กลยุทธ์ออกมี. อุปสรรคที่สำคัญในการประสบความสำเร็จในการซื้อขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ isn'ta แต่ความคิด trader's ป. ล. แน่นอนหนึ่งสามารถค้าคู่ยูโรประสบความสำเร็จโดยไม่ทราบว่าใครเป็นมาริโอดรากี แต่ถ้าฉันรู้ว่าในวันใดวันหนึ่งและเวลา he'll annouce QE สำหรับยุโรปมันทำให้หมวกสิ่งที่ง่ายมาก เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ parsifal23 23 มกราคม 2015