ไบนารี การซื้อขาย วารสาร




วันที่ 4 , วัน ที่เลวร้ายมาก ดูเหมือนว่า ฉันอาจจะ ทำผิดพลาด กับความสมดุล ของฉันได้อย่างไร ตื่นนอนเวลา 07:00 วันนี้ มีความสุข และพร้อมที่ ต้น วันใหม่ ของ การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี ขนาด ของฉันคือ การซื้อขาย $ 10.00 วัน นี้ สิ้นสุดขึ้นเป็น ความเสี่ยงของ 4.2 % ของ ยอดเงินเริ่มต้น ของฉัน หวังว่า ตื่นขึ้นมา ในช่วงต้น จะช่วยให้ ผมที่จะ มีเวลามากขึ้น ที่จะบด ขึ้น บัญชีของฉัน รู้สึกเหมือน เล่น ไพ่ บางส่วน ในวันนี้ แต่ ไม่ต้องการที่จะ ทำลาย แนวที่ มีความสุข ของฉัน วันนี้ หนึ่ง การค้า ที่ไม่ดี วันนี้ผม ปฏิเสธที่จะ ปิด การค้าสำหรับ การสูญเสีย $ 1.50 แทนที่จะ เอา ที่ $ 10.00 สูญเสีย ส่วนที่แย่ที่สุด คือผม มี 2 โอกาสที่จะ ปิดที่ $ 1.50 วันที่ไม่ดี มาก มากผม เป็น ทั่วทุกสถานที่ และวันนี้ จบลงด้วยการ รับประทานอาหาร ที่สมบูรณ์ ฉันหยุดที่ 09:00 และ จะหยุด สำหรับวันที่ ผมซื้อขาย ทั่วทุกสถานที่ และ สร้างขึ้น เพื่อ การซื้อขาย 120.00 $ ถึง เบิก 100% เป็นครั้งที่สอง แม้ว่าฉันจะ ได้พบกับ เป้าหมายของฉัน มันไม่ได้เป็น วัน ที่ดีผม ถอนตัวออก $ 48.36 สำหรับวันที่ หวังว่า ในวันพรุ่งนี้ จะเป็นวัน ที่ดีกว่า